தமிழ் பேசும் முஸ்லிம்களிடம் பெரிய அபிமானத்தைப் பெற்று, அமர்க்களப்படு
ம்மவ்லிது கிதாபுகள், குர்ஆன், ஹதீஸ் அடிப்படையில் அமைந்தவை என்ற மாயையைஏற்படுத்து
வதற்காக"ருவிய'"ருவிய' என்று கூறி புட்டுக் குழல்களில் பொய்களைப்போட்டு அவித்துத்
தள்ளியிருக்கின்றார்கள்."ருவிய' என்றால் அறிவிக்கப்பட்டது என்று அர்த்தம். பலப் பல
மெட்டுக்களில் தங்கள்பிழைப்புப் பாட்டிற்காக இந்த அரபிப் பாட்டுக்களைப் பாடும் ஆலிம் மற்றும் லெப்பைபஜனைப் பாடகர்கள், இரு பாடல்களுக்கு இடையே வரும் "ருவிய' என்ற
பொய்அவியல்களை ஒரு நீண்ட இழுப்பு ராகத்தில் ஓதித் தள்ளுவார்கள்.
தள்ளியிருக்கின்றார்கள்."ருவிய' என்றால் அறிவிக்கப்பட்டது என்று அர்த்தம். பலப் பல
மெட்டுக்களில் தங்கள்பிழைப்புப் பாட்டிற்காக இந்த அரபிப் பாட்டுக்களைப் பாடும் ஆலிம் மற்றும் லெப்பைபஜனைப் பாடகர்கள், இரு பாடல்களுக்கு இடையே வரும் "ருவிய' என்ற
பொய்அவியல்களை ஒரு நீண்ட இழுப்பு ராகத்தில் ஓதித் தள்ளுவார்கள்.
"உங்களுக்கு இன்று ஆயிரம் ரூபாய் வழங்கப்படும்'' என்று செயல்பாட்டு வினையில் ஓர்
ஆலிமிடம் சொல்லப்பட்டால் அவர் என்ன சொல்வார்? "இப்படி மொட்டையாகச்சொன்னால் எப்படி? யார் தருவார்கள்? என்று விபரமாகச்
சொல்ல வேண்டாமா?'' என்றுகேட்பார். ஆனால் நபி (ஸல்) அவர்களைப் பற்றி "ருவிய'' என்று
கூறி ஒரு செய்திசொல்லப்பட்டால் அது என்னவென்று சிந்திக்க மாட்டார். காரணம் நபி (ஸல்)
அவர்கள்மீது பொய் சொன்னால் நரகம் தான் பரிசு என்று வந்திருப்பதால் அதில் அவருக்கு
அப்படிஓர் அலட்சியம். இதனால் தான் மவ்லிதுக்கு இவர்கள் இப்படியொரு மகத்துவத்தையும்
மரியாதையையும் அளித்துக் கொண்டிருக்கின்றார்கள். இந்த மாயத் தோற்றத்தை,
போலிமரியாதையை அடித்து உடைப்பதற்குத் தான் குர்ஆன், ஹதீஸ் என்ற ஆயுதத்துடன்ஏகத்துவம் களமிறங்கி உள்ளது.
ஆலிமிடம் சொல்லப்பட்டால் அவர் என்ன சொல்வார்? "இப்படி மொட்டையாகச்சொன்னால் எப்படி? யார் தருவார்கள்? என்று விபரமாகச்
சொல்ல வேண்டாமா?'' என்றுகேட்பார். ஆனால் நபி (ஸல்) அவர்களைப் பற்றி "ருவிய'' என்று
கூறி ஒரு செய்திசொல்லப்பட்டால் அது என்னவென்று சிந்திக்க மாட்டார். காரணம் நபி (ஸல்)
அவர்கள்மீது பொய் சொன்னால் நரகம் தான் பரிசு என்று வந்திருப்பதால் அதில் அவருக்கு
அப்படிஓர் அலட்சியம். இதனால் தான் மவ்லிதுக்கு இவர்கள் இப்படியொரு மகத்துவத்தையும்
மரியாதையையும் அளித்துக் கொண்டிருக்கின்றார்கள். இந்த மாயத் தோற்றத்தை,
போலிமரியாதையை அடித்து உடைப்பதற்குத் தான் குர்ஆன், ஹதீஸ் என்ற ஆயுதத்துடன்ஏகத்துவம் களமிறங்கி உள்ளது.
இப்போது "ருவிய'' என்ற அவியலுக்கு வருவோம்.
அல்லாஹ் படைப்பினத்தை இரு பங்குகளாகப் பிரித்தான். அல்லாஹ் அவ்விரண்டில்சிறந்த
பங்கில் என்னை ஆக்கினான். இது தான் சூரத்துல் வாகிஆவில் வலப்புறத்தில்இருப்பவர்கள்,
இடப்புறத்தில் இருப்பவர்கள் என்ற அல்லாஹ்வின் சொல்லாகும். எனவேநான் வலது புறத்தில் உள்ளவனாவேன். மேலும் வலது புறத்தில் உள்ளவர்களில்சிறந்தவனாவேன்.
பிறகு அல்லாஹ் அந்த இரு பங்கினரைப் பிரித்து மூன்றுவகையினராக்கினான்.
இம்மூன்று வகையினரில் சிறந்த வகையில் அல்லாஹ் என்னைஆக்கினான். இது,
பங்கில் என்னை ஆக்கினான். இது தான் சூரத்துல் வாகிஆவில் வலப்புறத்தில்இருப்பவர்கள்,
இடப்புறத்தில் இருப்பவர்கள் என்ற அல்லாஹ்வின் சொல்லாகும். எனவேநான் வலது புறத்தில் உள்ளவனாவேன். மேலும் வலது புறத்தில் உள்ளவர்களில்சிறந்தவனாவேன்.
பிறகு அல்லாஹ் அந்த இரு பங்கினரைப் பிரித்து மூன்றுவகையினராக்கினான்.
இம்மூன்று வகையினரில் சிறந்த வகையில் அல்லாஹ் என்னைஆக்கினான். இது,
(முதல் வகையினர்) வலப்புறத்தில் இருப்போர். வலப்புறத்தில் இருப்போர் என்றால்என்ன? (இரண்டாம் வகையினர்) இடப்புறத்தில் இருப்போர். இடப்புறத்தில் இருப்போர்என்றால் என்ன? (மூன்றாம்வகையினர்)முந்தியோர்(தகுதியிலும்) முந்தியவர்களே...
என்ற (56:8,9,10) அல்லாஹ்வின் சொல்லாகும். எனவே நான் முந்தியோரில்உள்ளவனாவேன்.
அந்த முந்தியோர்களிலும் சிறந்தவர்களில் உள்ளவனாவேன். பிறகுஅல்லாஹ் மூன்று
வகையினரைப் பல கிளை களாக ஆக்கினான். அந்தக் கோத்திரங்களில் சிறந்ததாக எனது கோத்திரத்தை அமைத்தான். இது தான்,
என்ற (56:8,9,10) அல்லாஹ்வின் சொல்லாகும். எனவே நான் முந்தியோரில்உள்ளவனாவேன்.
அந்த முந்தியோர்களிலும் சிறந்தவர்களில் உள்ளவனாவேன். பிறகுஅல்லாஹ் மூன்று
வகையினரைப் பல கிளை களாக ஆக்கினான். அந்தக் கோத்திரங்களில் சிறந்ததாக எனது கோத்திரத்தை அமைத்தான். இது தான்,
நீங்கள் ஒருவரை ஒருவர் அறிந்து கொள்வதற்காக உங்களை கிளைகளாகவும் கோத்திரங்களாகவும் ஆக்கினோம். உங்களில் (இறைவனை) அஞ்சுவோரேஅல்லாஹ்விடம் சிறந்தவர்... என்ற (49:13) அல்லாஹ்வின் சொல்லாகும்.
ஆதமுடைய மக்களில் நான் மிக இறையச்சம் உள்ளவனும் அல்லாஹ்விடம்மரியாதைக்கு உரியவனும் ஆவேன். பெருமை அல்ல. பிறகு கோத்திரங்களை பலவீடுகளாக ஆக்கினான். அவர்களில் சிறந்த வீட்டாராக என்னை ஆக்கினான். இது தான்,இவ்வீட்டினராகிய உங்களை விட்டும் அசுத்தத்தை நீக்கவும், உங்களை முழுமைப்படுத்தவுமே அல்லாஹ் நாடுகின்றான் என்ற அல்லாஹ்வின் சொல்லாகும் என்று நபி(ஸல்) அவர்கள் கூறியதாக அறிவிக்கப் படுகின்றது.
இவ்வாறு சுப்ஹான மவ்லிதில் இடம் பெறுகின்றது. இந்தச் செய்தி இலல் இப்னுஅபீஹாத்தம் என்ற நூலில் 395வது ஹதீஸாகப் பதிவாகியுள்ளது.
இந்த ஹதீஸைப் பற்றி என்னுடைய தந்தை அபீஹாத்தமிடம் கேட்ட போது, இதுபோலியானது என்று தெரிவித்தார் என்று இந்நூலின் ஆசிரியர் இப்னு அபீஹாத்தம்தெரிவிக்கின்றார்.
இந்த ஹதீஸின் தொடரில் இடம் பெறும் இபாயா பின் ரிப்ஈ, மூஸா பின் தரீப் ஆகியஇருவரும் ஷியாவின் வெறியர்கள் ஆவர். (நூல்: மீஸானுல் இஃதிதால்)
இபாயா பின் ரிப்ஈ, மூஸா பின் தரீப் ஆகிய இருவரும் ஷியா வெறியர்கள். கடவுள்கொள்கை மறுப்பாளர்கள் ஆவர். (நூல்: உகைலீயின் அல்லுஅஃபா)
இந்த ஹதீஸில் இடம் பெறும் மற்றொரு அறிவிப்பாளர் கைஸ் பின் அர்ரபீஉ என்பவர்ஹதீஸ் கலையில் விடப்பட்டவராவார். (நூல்: நஸயீயின் அல்லுஅஃபாவு வல்மத்ரூகீன்)
எனவே இந்த விமர்சனங்களின் படி இது மவ்லிதில் அச்சேறிய ஆபத்தான ஹதீஸாகும்.
No comments:
Post a Comment
உங்கள் கருத்துக்களை பதிவு செய்யுங்கள்